Bí mật về Peptide trong mỹ phẩm Nhật Bản

Peptide hoạt chất mới nhất được ứng dụng trong mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản giúp chống lão hóa da hiệu quả, bí mật về hoạt chất này thực sự là gì?

Khi nói đến vẻ đẹp của phụ nữ Nhật Bản, mỗi phụ nữ trên thế giới này luôn ao ước có được làn da không tuổi ấy. Và khi được hỏi, tất cả phụ nữ Nhật Bản sẽ cho bạn biết bí mật đó nằm ở chín hạt gạo truyền thống của người Nhật.

Thành phần Peptides chiết xuất từ hạt gạo

Gạo là thực phẩm chủ yếu trong chế độ ăn uống của người Nhật, và từ xa xưa phụ nữ Nhật đã khai thác được sức mạnh của hạt gạo một cách hiệu quả nhất. Họ dùng cám gạo Oryza Sativa để chăm sóc cho làn da mềm mại, dẻo dai, tuyệt đẹp của mình.

Dầu chiết xuất từ mầm gạo, cám gạo chứa rất nhiều Peptide có nguồn gốc thực vật, khi thoa tại chỗ, sẽ thâm nhập vào da để kích thích sản sinh collagen mới.

Peptide từ hạt gạo thúc đẩy sản sinh collagen và lấp đầy các nếp nhăn, làm cho làn da săn chắc, sáng hơn, mịn màng hơn.

Collagen trong da là gì?

Collagen là thành phần chính tạo nên vẻ trẻ trung của làn da – sự dẻo dai và săn chắc – ở độ tuổi trẻ.

Khi ngoài 25 tuổi, làn da bắt đầu lão hóa và tiếp xúc với tác hại của ánh nắng mặt trời và lão hóa do tuổi quá trình tái tạo Collagen trở nên kém hiệu quả hơn, collagen sản xuất bị chậm lại, da trở nên kém dẻo dai, xuất hiện các nếp nhăn, kém săn chắc.

Peptide là gì?

Peptide là các chuỗi axit amin đủ ngắn để hấp thụ vào da.

Khi collagen phân hủy tự nhiên thành các chuỗi axit amin nhỏ hơn, các peptide sẽ kích thích collagen sinh sản nhiều hơn.

Các peptide có trong mỹ phẩm chống lão hóa bắt chước các peptide bị phá vỡ trong da. Peptide trong mỹ phẩm gửi nhiều thông điệp hơn đến các thụ thể của tế bào da để tạo ra nhiều collagen hơn.

Dùng mỹ phẩm chứa Peptide bao lâu có tác dụng?

Quá trình để peptide trong mỹ phẩm hoạt động hiệu quả trên da bạn không phải trong một sớm một chiều. Phải mất từ 4 đến 6 tuần để thấy hiệu quả của việc sử dụng sản phẩm chăm sóc da có chứa peptide. Và còn phụ thuộc vào độ tuổi của bạn, thói quen sinh hoạt và thói quen chăm sóc da trước đây.

Dùng peptide có an toàn không?

Peptide có tính ổn định cao, lành tính và hoạt động của chúng được xác định rõ ràng, điều này làm cho chúng trở thành một công cụ rất hiệu quả cho quy trình chăm sóc da chống lão hóa của bạn. Hiệu quả đối với cả những người có làn da nhạy cảm, khô và dễ bị mụn.

Hiệu quả khi dùng mỹ phẩm chứa Peptide:

  •  Đẩy nhanh quá trình tái tạo biểu bì, giúp làn da mịn màng
  •  Sửa chữa các tế bào bị tổn thương,
  •  Giúp làn da săn chắc hơn, thu nhỏ lỗ chân lông,
  •  Kích hoạt quá trình tái tế bào, làm đồng đều màu làn da,
  • Làm chậm quá trình lão hóa da.

Peptide có thể được hấp thụ qua da không?

Các Peptide trong các sản phẩm chăm sóc da bắt chước các Peptide trong da khi collagen bị phân hủy.

Các Peptide được sử dụng trong các mỹ phẩm chống lão hóa khi thoa lên da có thể bị phân hủy thành các peptide nhỏ hơn và hấp thụ vào da và hoạt động hiệu quả.

Pentapeptide-48, Palmitoyl Tripeptide-5 có trong Kem chống lão hóa nâng cơ Minori được chiết xuất từ mầm hạt gạo Nhật, và được tích hợp vào một hệ thống hạt microsome từ thành phần thực vật hữu cơ Shea butter (bơ hạt mỡ)

Các Peptide được được bảo vệ một cách toàn vẹn, ngăn sự oxy hoá từ không khí và ánh sáng, giúp duy trì sự ổn định và hiệu quả tối đa của sản phẩm.

Các Peptide được vi hạt để tối đa hóa hiệu quả của các hoạt chất thâm nhập vào tế bào da.  Đồng thời ngăn ngừa sự kích ứng với da mẫn cảm, da tổn thương do mụn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *