MINORI | THƯƠNG HIỆU

Được bắt nguồn từ xứ sở Mặt Trời Mọc thế giới của vẻ đẹp thuần khiết, みのり MINORI được kết tinh từ di sản làm đẹp của người phụ nữ truyền thống và từ những công thức sáng tạo mới nhất của các nhà khoa học hàng đầu Nhật Bản.


Nền tảng của みのり MINORI dựa trên các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, sức khoẻ và chống lão hóa có nguồn gốc hữu cơ. Nguồn nguyên liệu này được trồng và chăm sóc dưới bàn tay cần mẫn và trách nhiệm của những người nông dân và được kết hợp từ các nghi thức làm đẹp truyền thống của phụ nữ xứ sở hoa Anh Đào.

Để tạo ra từng công thức tinh tuý này, mỗi thành phần được lựa chọn cẩn thận bằng những thao tác tinh tế, nhẹ nhàng và sáng tạo, nhằm tạo ra những thành phần hiệu quả tối đa và an toàn, dưới sự kiểm định khắt khe của Hiệp Hội Quản Lý Mỹ Phẩm Nhật Bản.


“SỨ MỆNH

Sứ mệnh của chúng tôi là đáp ứng nhu cầu làm đẹp và chống lão hoá từ cả bên trong và bên ngoài cho phái đẹp bằng các công thức cải tiến liên tục nhằm chống lại lão hoá do tuổi tác và sự lão hoá do yếu tố ngoại sinh.

“Chúng tôi luôn với TÂM THẾ hiểu rõ rằng: SỰ THÀNH CÔNG thực sự là THỂ HIỆN LÒNG BIẾT ƠN, ĐEM LẠI LỢI ÍCH và CẢI THIỆN CUỘC SỐNG CHO CỘNG ĐỒNG.


“THƯƠNG HIỆU

℘ Vượt ra khỏi quan niệm dưỡng da thông thường, với nền tảng phân tích nghiên cứu gen di truyền của con người. Chúng tôi phân loại nguyên nhân gây nên lão hóa da bao gồm: nhân tố nội sinh do di truyền, bẩm sinh và nhân tố ngoại sinh do môi trường sống.

℘ Kết hợp với nghi thức làm đẹp truyền thống của phụ nữ Nhật Bản, みのり MINORI đã tạo nên khái niệm và công thức hoàn toàn mới về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và chống lão hoá khoa học, hiệu quả, phù hợp với đặc điểm ADN của mỗi cá nhân.

Các thành phần tạo nên sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn đảm bảo chất lượng và hiệu quả cao nhất.

℘ Chúng tôi luôn tự hào về vị trí độc tôn của mình và không ngừng mang đến giải pháp chống lão hoá và chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp bằng những nghiên cứu công nghệ sinh học | Biotechnology. Công nghệ ứng dụng này nhằm phát triển các công thức chống lão hoá mới, cải tiến hơn nữa, để giúp cho cuộc sống của mọi cá nhân trởnên khỏe mạnh và tươi đẹp hơn, nâng cao nhận thức và tạo giá trị bền vững, mang lại sự hài lòng tối đa đến người tiêu dùng cuối cùng.

℘ Những thànhphần nguyên liệu tạo nên sản phẩm luôn mang tính lợi ích cho cơ thể con người và thân thiện với môi trường luôn được chúng tôi cân nhắc đưal ên hàng đầu.Từ nguyên liệu gốc đến vỏ bao bì của sản phẩm luôn thể hiện tính tôn trọng môi trường và tinh thần làm việc trách nhiệm, minh bạch của người Nhật, được cấp chứng nhận kiểm định nghiêm ngặt của Uỷ Ban Quản Lý Mỹ Phẩm Nhật Bản.


“SỰ KHÁC BIỆT

“ みのり MINORI cam kết tạo ra GIÁ TRỊ và TÁC ĐỘNG TÍCH CỰC đến cuộc sống của phụ nữ trên toàn cầu, tôi hiểu được sức mạnh của SỰ CAM KẾT HÀNH ĐỘNG này chắc chắn giúp mọi người tận hưởng CUỘC SỐNG HẠNH PHÚC và LÀNH MẠNH hơn.”


“GIÁ TRỊ CỐT LÕI

みのり MINORI  –biểu tượng cho THÀNH QUẢ KẾT TRÁI sau những nỗ lực, sự kiên trì thực hiện, phát triển, cải thiện không ngừng của những mục tiêu và mơ ước lớn lao.

Cũng như để đạt hiệuquả và có làn da đẹp, mỗi cô gái cần thực hành một cách kiên trì và đúng cách những công thức và quy trình làm đẹp quy chuẩn. Mỗi ngày sẽ tạo ra sự thay đổi kỳ diệu của làn da “chậm lại để đi nhanh” và “sự vội vàng làm lãng phí” “cẩn thận và tỉ mỉ để tạo nên hiệu quả khác biệt”

Vẻ đẹp hoàn hảo nhờ vào công thức truyền thốngvô cùng tinh tuý và phương pháp cầu kỳ của người phụ nữ Nhật Bản: “LESS ISMORE”


“TRIẾT LÝ

Chúng tôi tinrằng Chăm sóc sắc đẹp và Chống lão hoá da thực sự bắt đầu từ chế độ ăn uống, sinh hoạt đúng cách, phù hợp và thói quen chăm sóc da kiên trì sẽ tạo nên sự thay đổi kỳ diệu của làn da.

Không chỉ là một THƯƠNG HIỆU mà còn là một TRIẾT LÝ SỐNG: Vẻ đẹp và sự Thanh lịch từ Ngoại Hình đến Thần Thái đều được hình thành nên từ Tinh Thần Nhật Bản truyền thống và hiện đại.


“CAM KẾT

Chúng tôi cam kết không ngừng mang đến giải pháp Chống lão hoá và Chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp nhờ vào công nghệ sinh học Biotechnology và các ứng dụng nhằm phát triển các công thức chống lão hoá mới, cải tiến hơn nữa, đảm bảo chất lượng và hiệu quả cao nhất đến tay người tiêu dùng.


  • Những thành phần nguyên liệu tạo nên sản phẩm みのり MINORI luôn mang tính lợi ích cho cơ thể con người và thân thiện với môi trường:
  1. Thành phần tự nhiên, hữu cơ
  2. Không thử nghiệm trên động vật
  3. Nguyên vật liệu tái sử dụng
  4. Vì lợi ích cộng đồng

  • Sản phẩm みのり MINORI được cam kết KHÔNG CHỨA 12 chất dễ gây kích ứng sau:

  1. Cồn khô
  2. Benzophenone
  3. Sulphates
  4. Phtalates
  5. Triclosan
  6. Benzophenone
  7. Tar
  8. Vật liệu tổng hợp
  9. Ethylene Oxide
  10. Parabens
  11. Hydroquinone
  12. Zinc Pyrithione